Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Chương trình chia sẻ kinh nghiệm của các tiền bối du học Hàn Quốc


Mới đây, hội du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức chương trình gặp mặt thường niên giữa các sinh viên đi du học Hàn Quốc tại Hà Nội. Ở buổi gặp mặt này có sự xuất hiện của các đoàn thể ban ngành như bộ xây dựng, bộ văn hóa thể thao và Du lịch, bộ giao thông vận tải, Đại sứ quán Hàn Quốc cùng toàn thể đông đảo các bạn sinh viên Việt Nam đã từng đi du học Hàn Quốc.
Chương trình giao lưu của hội sinh viên du học Hàn Quốc

Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ các cựu sinh viên, tạo cầu nối liên kết giữa các sinh viên đang sinh sống trên đất nước Hàn Quốc. Ở đó còn tạo môi trường cho các bạn sinh viên có thể chia sẻ những kinh nghiệm, trao đổi những vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống ở nước ngoài, giúp đỡ nhau, cùng nhau đưa ra những biện pháp để khắc phục, để các bạn sinh viên có thể có cuộc sống thoải mái và thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, sự kiện được tổ chức để cho các bạn du học sinh góp ý, đưa ra những ý kiến để cho hội du học sinh bên đó hoạt động tốt hơn cũng như thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.
Chương trình được tài trợ bởi công ty Hanshin-một công ty có tiếng về tổng thầu Hàn Quốc. Được biết công ty đã tài trơ cho chương trình này 10 năm liên tiếp, hỗ trợ kinh phí cho hội du học sinh tổ chức các hoạt động kết nối giữa các sinh viên. Ông Choi-Yong sun cũng cam kết rằng “Công ty Xây dựng Hanshin sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các hoạt động của Hội du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc để thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của hội”

Ngoài sự kiện chính trên, các khách mời còn tham dự buổi chia sẻ về cơ hội khởi nghiệp của cựu lưu học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, qua đó góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp cho các bạn lưu học sinh đang sinh sống ở bên đó. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều ý kiến góp ý phản hồi tích từ các đoàn thể cũng như các bạn cựu sinh viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét