Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Bạn sẽ thèm nhỏ rãi với 5 món ăn Hàn Quốc sau

Đi du học Hàn Quốc là điều mong muốn của không ít các bạn trẻ. Khi du học Hàn bạn sẽ không chỉ được học tập trong môi trường tốt mà còn được trải nghiệm những món ăn mới lạ và ngon lành. Hãy để Line tư vấn du học hàn quốc giới thiệu đến bạn 5 món ăn cực kỳ ngon mắt ngon miệng mà bạn chắc chắn phải thử khi đi du học Hàn Quốc nhé.

1. Mỳ lạnh

Mỳ lạnh Hàn Quốc có đặc điểm khá thú vị khi sợi mỳ dai giòn và nước mỳ thanh mát. Tất cả hương vị quện lại thành một món ăn ngon không thể quên. Nếu có cơ hội du học Hàn Quốc, bạn đừng quên thưởng thức món mỳ lạnh nổi tiếng này nhé


2. Món ăn kimbap

Kim bap hay cơm cuộn là món ăn dễ làm, có thể để ăn trưa hoặc mang theo đi picnic. Chuẩn bị cho việc cuộn cơm cũng rất dễ, bạn chỉ cần có một số nguyên liệu quan trọng là lá rong biển, cơm, trứng và xúc xích, thanh cua, dưa chuột, cà rốt bạn có thể thêm tùy ý mình. Bạn có thể thực hành làm những món ăn này trước khi lên đường đi du hoc han quoc gia re

3. Kim chi Hàn Quốc

Món ăn nổi tiếng nhất trong nền văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc là kim chi. Kim chi phổ biến đến nỗi mà bạn có thể thấy chúng trong bất cứ bữa ăn nào, hay tại các quán ăn hay cả trong bữa ăn tại ký túc xá của trường đại học mà bạn theo học. Mỗi du học sinh Hàn Quốc đều được thưởng thức kim chi trong mỗi bữa ăn của mình.


4. Tìm hiểu về cơm trộn Hàn Quốc

Bạn sẽ ngạc nhiên về tô cơm trộn khá to với màu sắc hấp dẫn nếu lần đầu ăn cơm trộn Hàn Quốc đấy. Mỗi tô cơm trộn có từ 6 - 7 nguyên liệu với màu sắc bắt mắt khi được trộn lên hòa cùng với nước sốt sẽ tạo nên hương vị rất đặc biệt.

5. Sườn nướng Hàn Quốc

Không khó để tìm được một quán sườn nướng BBQ trên khắp các con đường Hàn Quốc khi bạn đi du học Hàn Quốc. Hãy cùng bạn bè của mình lựa chọn một quán BBQ để cùng thưởng thức hương vị ngon lành của món ăn này nhé.

Chọn lựa du học Hàn Quốc cũng có nghĩa là bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của đất nước này, đừng bỏ qua chúng nhé.

Xem thêm:
  • tuyen sinh du hoc han quoc
  • tuyển sinh du học các trường đại học hàn quốc
  • hoi thao du hoc han quoc
  • thông tin về những buổi tuyển sinh du học hàn quốc
  • tư vấn tuyển sinh các trường đại học hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét