Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hướng dẫn các thủ tục du học Nhật Bản cần thiết


Các bạn đã nắm rõ thủ tục du học Nhật Bản hay chưa? Tôi tin chắc rằng nhiều bạn còn không biết hoặc chưa nắm rõ các quy trình để có thể đi du học. Bởi khi các bạn làm thủ tục thường có các công ty tư vấn du học Nhật Bản hỗ trợ nên các bạn sẽ không quan tâm tới vấn đề này. Cho nên, hôm nay line du học sẽ chỉ ra chi tiết cho các bậc phụ huynh cùng các bạn nắm rõ những thủ tục khi du học Nhật Bản để cho quá trình du hoc đươc thuận lợi nhất, tránh gặp những sai lầm gây cản trở quá trình đi du học Nhật Bản của các bạn.

Trong hồ sơ đi du học Nhật Bản các bạn cần phải có
Bằng tốt nghiệp bản gốc bao gồm bằng tốt nghiệp THPT nếu như bạn mới tốt nghiệp xong THPT. Nếu như tốt nghiệp Đại học, cao đẳng thì bạn mang theo bằng tốt nghiệp đại học kèm theo ba bản sao đã công chứng
3 bản sao công chứng bảng điểm học bạ cùng với bản chính để đối chiếu.
Sổ hộ khẩu công chứng (3 bản)
36 chiếc ảnh thẻ, trong đó 20 ảnh 3*4 và 16 ảnh 4*6
1 bản sơ yếu lý lịch theo bản form chuẩn của nhà nước
Giấy quyền sử dụng đất (3 bản sao đã công chứng)
Giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân của học sinh và người bảo lãnh (mỗi thứ 3 bản)
Giấy xác nhận công việc và chứng minh thu nhập của người bảo lãnh
Sau khi đã chuẩn bị xong hết giấy tờ các bạn sẽ gửi cho phía văn phòng đại diện của trường Nhật ngữ các bạn học.
Ở phía bên đại diện trường Nhật ngữ:
Nhà trường sẽ thu nhận hồ sơ du học Nhật Bản của sinh viên sau đó sẽ tiến hành xử lý hồ sơ để tư vấn chọ trường Nhật ngữ tốt nhất. Trong thời gian kiểm duyệt hồ sơ, các bạn có nguyện vọng tham gia khóa học tiếng Nhật thì các bạn có thể đăng ký với văn phòng đại diện ở Việt Nam để đươc học miễn phí.
Sau khi kiểm duyệt xong, nhà trường sẽ liên hệ với bạn và hướng dẫn bạn chuẩn bị phỏng vấn du học Nhật Bản, cách săn học bổng du học Nhật Bản giúp bạn tiết kiệm chi phí du học. Tiếp theo, nếu bạn vượt qua vòng phỏng vấn, văn phòng đại diện sẽ hướng dẫn làm các thủ tục visa du học Nhật Bản, giấy tư cách lưu trú cho các bạn học viên khi học tập tại Nhật.
Có một lưu ý nhỏ cần các bạn nắm rõ. Thông thường các trường ở Nhật Bản sẽ có các kỳ tuyển sinh vào tháng 1,4,7,10. Thời gian nộp hồ sơ là trước 5 tháng khi các bạn đăng ký học tập tại Nhật nhé
Chúc các bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét