Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Câu hỏi luôn có khi đi phỏng vấn du học Hàn Quốc

Để xin được visa du học Hàn Quốc thành công bạn sẽ cần phải qua buổi phỏng vấn du học với đại sứ quán. Chuẩn bị những câu trả lời cho những câu hỏi phỏng vấn du học hàn quốc phổ biến sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua buổi phỏng vấn du học Hàn Quốc. Một số câu hỏi thường thấy dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Tự giới thiệu về mình là câu hỏi phỏng vấn du học Hàn Quốc đầu tiên: bao gồm giới thiệu về tên tuổi, ngày sinh, quê quán, sở thích, ưu điểm, nhược điểm…


Khi bạn đến nơi, đại sứ quán sẽ hỏi bạn thời gian hiện tại là mấy giờ và hỏi bạn có khó khăn gì khi đến nơi không.

Tiếp đó họ sẽ hỏi bạn hôm nay là ngày bao nhiêu.

Họ sẽ hỏi bạn nêu chính xác những ngày trong tuần, tháng trong năm, giờ trong ngày…

Đọc bảng chữ cái Hàn Quốc cũng là một trong những câu hỏi thường thấy trong các buổi phỏng vấn du học Hàn Quốc.

Những thông tin cơ bản về ngôi trường hiện tại bạn đang theo học hoặc công việc hiện tại bạn đang làm như tên, vị trí..

Các thông tin cần thiết cơ bản về gia đình của bạn như gia đình bạn có mấy người, gồm những ai, tên là gì, tuổi bao nhiêu và đang làm việc, học tập tại đâu.

Họ sẽ hỏi bạn về thành tích học tập trước đây của bạn, đây là cơ sở để xác nhận bạn có thể nhận được học bổng du học các trường đại học ở hàn quốc hay không kèm theo đó là thông tin về giáo viên bạn theo học.

Họ cũng sẽ hỏi bạn về ngôi trường đại học Hàn Quốc bạn muốn theo học, bạn đã tìm hiểu về trường đại học đó chưa, trường đại học Hàn Quốc đó tên gì, vị trí ở đâu.

Câu hỏi phỏng vấn về thông tin bạn đã học tiếng Hàn ở đâu, chi phí học tiếng Hàn là bao nhiêu.


Những câu hỏi nhằm giúp đại sứ quán Hàn quốc biết bạn đã tìm hiểu những thông tin gì về Hàn Quốc như thời điểm hiện tại Hàn Quốc đang thuộc mùa nào trong năm và tổng thống của Hàn Quốc hiện tại là ai.

Hiện tại bạn đang đi làm hay đi học, nếu đi học bạn có đi làm thêm không, thu nhập của bạn kiếm được từ việc đi làm là bao nhiêu.

Bạn có biết những thông tin gì của đại sứ quán, bạn di chuyển đến trụ sở đại sứ quán bằng phương tiện gì, thời gian di chuyển là bao lâu.

Bạn có thể viết tên trường đại học Hàn Quốc tìm hiểu về du học hàn quốc bạn định du học bằng tiếng Hàn ngay tại đây không.

Sau khi đỗ visa du học Hàn Quốc bạn sẽ phải trả cho bên tư vấn du học bao nhiêu tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét