Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Danh sách trường Nhật ngữ tốt ở Tokyo để du học Nhật Bản

Lựa chọn một trường Nhật ngữ tốt ở Tokyo là điều mà các bạn khi đi du học Nhật Bản mong muốn. Nhưng làm thế nào để những tân du học sinh du học Nhật Bản có thể biết được trường nào là trường Nhật ngữ tốt ở Tokyo.
Trước khi vào vấn đề chính, Line du học muốn thông báo cho các bạn biết khu vực Tokyo là khu đô thị có điều kiện kinh tế, khoa học kỹ thuật và nền giáo dục bậc nhất trên thế giới. Chính vì vậy đi học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ ở Tokyo là tốt nhất. Bên cạnh đó, làm thêm ở Tokyo lương cũng cao hơn ở các khu vực khác.
Để trả lời cho câu hỏi các trường Nhật ngữ tốt ở Tokyo để đi du học Nhật Bản, Line du học giới thiệu tới các bạn một số trường Nhật ngữ uy tín được các bạn lựa chọn theo học nhiều nhất trong thời gian qua:
Trường Nhật ngữ YMCA
Trường Nhật ngữ YMCA Tokyo được thành lập từ năm 1906 với chương trình giảng dạy cân đối giữa 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết đảm bảo cho sinh viên có được kiến thức tiếng Nhật toàn diện và vững chắc bên cạnh đó còn thúc đẩy giáo dục, giao lưu văn hóa giữa các nước

Trường Nhật ngữ Akamonkai
Trường Nhật ngữ Akamonkai được thành lập từ năm 1985, tổ chức lớp học dựa vào trình độ của từng bạn sinh viên du học, có thể theo học ở cấp độ thích hợp nhất, là trường chuyên đào tạo học viên thi đỗ vào các trường Đại học, cao đẳng chính quy hoặc trường đại học tư thục chất lượng của Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ Tokyo Nichigo Gakuin
Trường Nhật ngữ Tokyo Nichigo Gakuin được thành lập vào năm 1986 được xây dựng ngay tại thành phố Saitama với ý tưởng mang đến cơ hội học tiếng Nhật và văn hóa Nhật cho sinh viên quốc tế. Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho tất cả các sinh viên khi họ có mong muốn nguyện vọng  tiếp tục học lên cao học, đại học hoặc các trường cao đẳng nghề tại Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ Tokyo Johoku với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Nhật, trường thu hút học viên theo học không chỉ bởi chương trình đào tạo tiếng Nhật với từng học viên mà còn bởi học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Trường Nhật ngữ Tokyo International Exchange
Học viện Giao lưu quốc tế Tokyo được công nhận tiêu chuẩn của Hiệp hội Chấn Hưng giáo dục tiếng Nhật và ra đời dựa trên mục tiêu xúc tiến giao lưu trao đổi văn hóa quốc tế, đem đến cho những cơ hội cạnh tranh công bằng cho sinh viên các nước sống tại Nhật Bản. Khi theo học tại trường, học viên có nhiều khả năng được làm việc tại Nhật, được đào tạo dự bị tiếng Nhật từ 1 đến 2 năm với chất lượng cao tại Học Viện Giao Lưu quốc tế Tokyo.

Học viện văn hóa và ngôn ngữ Kudan
Đây là trường Nhật ngữ ở Tokyo cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, thời sự Nhật Bản cũng như các chương trình ngoại khóa và giao lưu với các gia đình người Nhật trên quan điểm Giáo dục Nhật Bản. Kudan đã và đang duy trì mối quan hệ với hơn 300 hộ gia đình người Nhật để cung cấp nơi ở cho sinh viên, đồng thời tạo cơ hội cho họ phát triển kỹ năng ngôn ngữ hiệu quả nhất.

Trường Nhật ngữ Tokyo Institute
Trường Nhật ngữ Tokyo Institute với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng luôn có tỷ lệ học viên đỗ vào các trường đại học cao đẳng, trường nghề với tỷ lệ cao.

Trên đây là danh sách một số trường Nhật ngữ tốt ở Tokyo, hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình được một trường nhật ngữ uy tín để theo học khi đi du học Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét