Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc phải đến Đại học ngoại ngữ Hàn Quốc


Bạn hy vọng được tới một khu vực có nhiều nền văn hóa hội tụ, được thỏa sức mình tìm hiểu, khám phá nền văn minh cũng như từ ngữ của đất nước Hàn Quốc đáng yêu . Bạn muốn được hòa mình trong không gian đầy màu sắc, tự ngẫm những vẻ đẹp tinh túy qua từng lời nói. Một ngôi nhà tuyệt vời ai cũng mong muốn đúng không? Vậy tại sao lại không hướng tới trường đại học ngoại ngữ Hàn Quốc để làm điểm tạm nghỉ trong cuộc đời bạn.
Ngôi trường được đặt ngay tại phía bắc thủ đô Seoul, một nơi có khá nhiều các khu trung tâm thương mại, các khu vui chơi, giải trí. Giao thông đi lại cũng rất đa dạng, tiện lợi cho việc di chuyển. Hơn nữa,  trường này còn là “bạn bè lâu năm” của trường đại học Kyung Hee, một ngôi trường khá nổi tiếng với bạn bè ngoài khu vực.
Đến với ngôi trường bạn sẽ được các giáo viên bản ngữ dạy tiếng Hàn. Khả năng phát âm tiếng hàn giống người Hàn Quốc của bạn sẽ nhanh chóng trở thành sự thật. Hầu hết giảng viên có nhiều kỹ năng, có nhiều phương pháp giảng dạy cho từng sinh viên khác nhau phát huy khả năng tìm hiểu và đánh thức những tên khổng lồ đang ngủ quên trong mỗi bạn.
Hệ thống trường đại học ngoại ngữ được phân chia ra thành nhiều chuyên ngành khác nhau, nghiên cứu nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Ngoài niềm đam mê nghiên cứu ngôn ngữ Hàn ra, những du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc có thể nghiên cứu thêm những ngôn ngữ khác như tiếng anh, tiếng Nhật, tiếng Trung…. Thêm nữa trường còn có một số ngành khác như viện nhân văn, viện khoa học tự nhiên dành cho những bạn có niềm đam mê về khoa học và công nghệ, hoặc là học viện kinh doanh và kinh tế, viện luật..
Vậy để đăng ký học ở trường này như thế nào?
Mỗi năm sẽ có hai kỳ để cho các bạn nhập học đó là kỳ học mùa xuân và kỳ học mùa thu. Kỳ học mùa xuân bắt đầu vào giữa tháng 1 và chia ra làm 2 đợt đăng ký đó là đăng ký trước và đăng ký thường. Kỳ học mùa thu cũng vậy, bắt đầu vào tháng 8 và kết thúc vào tháng 12. Các bạn chắc chắn đi du học hàn quốc nên chuẩn bị hồ sơ sớm để đăng ký du học.
Ngoại ngữ là một điều không thể thiếu khi các bạn du học tại ngôi trường này. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 chứng chỉ để bổ sung vào bộ hồ sơ đó là. Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc TOEFL iBT 80 hoặc chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK 3 trở lên. Trường đã tạo điều kiện ưu ái cho các bạn trong việc nhập học. Đối với một số trường khác yêu cầu bắt buộc chứng chỉ tiếng Hàn, vì thế những bạn mà có vốn tiếng anh giỏi có niềm đam mê du học Hàn Quốc mà không được đi quả là một điều thiệt thòi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét